Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Quy trình nhận bảo hành, Sửa chữa máy in khổ lớn A0




Bạn cần tìm nhà cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy in hp tại Hà Nội. Công ty Công Nghệ Siêu Việt chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in, các máy văn phòng chất lượng cao đáp ứng nhu cầu cho bạn.
Với phương châm: “Công Nghệ Siêu Việt luôn sẵn sàng cho thành công của bạn”. Công ty chúng tôi đặt chữ tín lên hàng đầu nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng tìm kiếm sự hài lòng của Quý khách cũng chính là thành công của công ty.chính vì vậy khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy in khổ lớn A0 hãy gọi cho chúng tôi để nhận ưu đãi dịch vụ tốt nhất.
Dịch vụ sửa chữa máy in tại Hà Nội
NHẬN MÁY:
-         Tiếp nhận thông tin khách hàng
-         Kiểm tra thông tin máy
+ Bảo hành, dịch vụ
+ Tình trạng báo lỗi của máy
+ điền thông tin vào phiều Equipment Receipt
TRẢ MÁY
-         Làm vệ sinh máy sạch sẽ trước khi trả
-         Kết nối máy tính để kiểm tra
-         Dán tem bảo hành, tem hướng dẫn
     In test bản in đính kèm phiếu CSO
Làm việc theo quy trình ngắn gọn, nhanh chóng như trên tiết kiệm time, đảm bảo khối lượng công việc cho Quý khách hàng. Nhân viên kỹ thuật với tiêu chí thân thiện, nhiệt tình, độ dày kinh nghiệm sẽ không làm khách hàng thất vọng, đảm bảo bản in rõ ràng, sắc nét, chất lượng tương đương ban đầu.
Chỉ cần 01 cú điện thoại: 0932 385 480 là bạn có thể sử dụng dịch vụ Quy trình, nhận bảo hành, Sửa chữa và cung cấp sản phẩm với giá máy in khổ lớn A0 tại  hà nội uy tín giá rẻ, chất lượng cao tại Công nghệ Siêu Việt
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét