Thứ Hai, 6 tháng 6, 2016

Sửa lỗi khoảng trắng giữa văn bản khi in

Trong khi sử dụng máy in để in tài liệu văn bản bạn đã từng bắt gặp lỗi khoảng trắng giữa văn bản khi in, nhiều người vẫn lầm tưởng đó là lỗi hết mực máy in. Nhưng bạn đừng vội thay mực vì lỗi đó chưa chắc đã phải do máy hết mực. Hãy để Công Nghệ Siêu Việt giúp bạn chỉ ra nguyên nhân và cách khắc phục nhé.


Nguyên nhân dẫn đến khoảng trắng giữa văn bản khi in đó là do trống in bị hư hỏng do quá trình in, giấy in có độ nhám và ma sát cũng khiến trống in bị hao mòn. Hoặc có thể do mực đổ thay thế cho máy in chưa đạt tiêu chuẩn, hay do bị tiếp xúc với ánh sáng mạnh cũng có thể gây ra hiện tượng trên.

Cách khắc phục:

Trống in la nơi nhận diện định dạng văn bản chữ trên trông in lên mặt giấy phần mực in còn thừa, sẽ được gạt mực thải thu hồi vào khoang chứa mực thải làm trống luôn sạch để tiếp tục in văn bản khác. Trong quá trình trông in  làm việc như vậy không tránh được hao mòn do ma sát với giấy gây ra, làm cho văn bản in ra bị những khoảng trắng giữa văn bản.

Để chấm đứt tính trạng lỗi máy in này thì không có cách nào khác ngoài việc bạn thay trống in khác để đảm bảo hiệu xuất công việc.

Trong quá trình thực hiện thay trống mới khó khăn với bạn hoặc bạn cần tìm đơn vị thay thế linh kiện, sửa máy in A0, A1, A2, A3, A4 thì hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi: 0437552311. Kỹ thuật viên Công Nghệ Siêu Việt sẽ có mặt sau 20 phút để khắc phục sửa lỗi máy in cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét