Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Cách sửa lỗi trật tự trang in bị ngược – sửa máy in hp tại nhà

Lỗi trang in bị ngược là một lỗi khó gặp nhưng nếu máy in của bạn bị mắc lỗi này thì cũng rất dễ để xử lý. Hãy cùng Siêu Việt tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục lỗi trật tự bản in bị ngược này nhé.

1. Dấu hiệu của lỗi:
Lỗi trang in bị ngược xảy ra trong khi bạn đợi bản in đầu tiên ra lò, bạn thấy trang cuối cùng được in ra trước và những trang phía trước lại “lẽo đẽo” theo sau.
Thực ra lỗi này về cơ bản không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng in nhưng nó khiến người sử dụng phải mất nhiều thời gian sắp xếp lại trật tự các trang in.

2. Nguyên nhân gây ra lỗi:
Lỗi này có thể là do thiết lập máy in bị sai, lỗi trình điều khiển, lỗi hệ điều hành. Theo ngôn ngữ của các kỹ thuật viên chuyên nghiệp thì hiện tượng này còn được gọi là Front to Back.

3. Cách sửa lỗi:
-         Đối với Windows XP :


Bạn vào theo đường dẫn sau: Start => Printers and Faxes => Tên máy bị lỗi =>  kích phải chuột chọn Printing Preferences => ở mục Page Order chọn Front to Back => Apply => OK



-         Đối với Windows 7 hoặc Windows Vista:


Bạn vào theo đường dẫn sau: Start => Devices and Printer => Tên máy in bị lỗi => kích phải chuột chọn Printing Preferences => ở mục Advanced => Layout Options => Page Order: Front to Back => Apply => OK


Hãy đọc và làm theo các bước đã nêu ra ở trên để máy in của bạn có thể hoạt động bình thường, tránh ảnh hưởng tới công việc của bạn. Còn nếu bạn đã áp dụng mà vẫn chưa thành công, bạn cần sự hỗ trợ của kỹ thuật viên chuyên nghiệp thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Siêu Việt theo số: 0932 385 469043.755.2311 hoặc ghé thăm sửa máy in hp giá rẻ.

Công Nghệ Siêu Việt – Trung tâm bảo hành ủy quyền HP Việt Nam
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét