Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Mua mực in cho máy in khổ lớn A0 uy tín giá rẻ tại Hà Nội



Bạn đang muốn mua mực in cho máy in khổ lớn A0 uy tín giá rẻ tại Hà Nội. Hãy liên hệ Công Nghệ Siêu Việt để mua sản phẩm mực in chính hãng 100%.

Công ty TNHH Thương mại & Phát triển Công Nghệ Siêu Việt nhà đại lý phân phối chuyên cung cấp sản phẩm và dịch vụ chính hang với giá máy in khổ lớn A0 cạnh tranh toàn quốc, đặc biệt là máy in khổ lớn HP Designjet A1-A0
.
Để mang đến khách hàng sản phẩm chất lượng cao, Công ty Siêu Việt nhận thức về xây dựng, phát triển doanh nghiệp đúng hướng: Khách hàng chính là người quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Chính vì vậy, chúng tôi đều nỗ lực đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
Hơn 11 năm hoạt động kinh doanh máy văn phòng, chúng tôi hiểu được những nhu cầu cần thiết của khách hàng về lĩnh vực in ấn trong doanh nghiệp. Công Nghệ Siêu Việt luôn tìm tòi, sáng tạo tìm ra những giải pháp in ấn nhằm giảm tối đa chi phí cho khách hàng. Luôn sẵn linh kiện thay thế, vật tư tiêu hao của các chủng loại máy in HP: Mực in, đầu in…
Nếu bạn có bất kỳ nhu cầu nào về sản phẩm và dịch vụ máy văn phòng hãy liên hệ Công Nghệ Siêu Việt để có chế độ hậu mãi tốt nhất.
Chân thành cảm ơn!
Mọi chị tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại và Phát triển Công Nghệ Siêu Việt 
Trung tâm bảo hành ủy quyền HP Việt Nam
Số 68B ngõ 87 đường nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0437540889 - Email: sieuviet@sivitech.com - Website: sivietch.com
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét