Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Dịch vụ sửa chữa máy in khổ lớn HP giá rẻ

Bạn là văn phòng doanh nghiệp, bạn là cơ quan hành chính, bạn là cửa hàng in ấn… Hầu như các ngành nghề đều phải sử dụng công cụ trợ giúp đó là những chiếc máy in phục vụ cho công việc của mình.
Công Nghệ Siêu Việt (Sivitech) - Là nhà phân phối máy in khổ lớn HP chúng tôi hiểu thị trường máy in sôi động như thế nào. Đồng nghĩa với việc dịch vụ về máy in cũng rất đa dạng. Đơn giản là khi máy in của bạn hết mực, phát sinh lỗi không sử dụng được. Bạn đã tìm được cho mình địa chỉ sửa chữa, mua sản phẩm với giá máy in khổ lớn A0giá rẻ?
Công ty Sivitech xin giới thiệu tới khách hàng rằng chúng tôi là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ sửa chữa máy in khổ lớn Hp chất lượng cao, uy tín nhất tại miền Bắc.
Sivitech nằm Top 25 đơn vị thương hiệu phát triển bền vững luôn mang tới khách hàng sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao Việt Nam.
Khách hàng đến với Sivitech được đảm bảo quyền lợi tối đa. Làm việc theo quy trình chuyên nghiệp, kỹ thuật trình độ tay nghề cao, sản phẩm, vật tư tiêu hao: mực in, giấy in, đầu in…,  linh kiện thay thế chính hãng…
Hãy liên hệ  Công Nghệ Siêu Việt  ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ vượt trội, hiệu quả cao.
Công ty TNHH Thương Mại và Phát Triển Công Nghệ Siêu Việt
Số 68B ngõ 121 Nguyễn Phong Sắc – ĐT: 04.3755.2311

0 nhận xét:

Đăng nhận xét