Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Máy in HP – Công Nghệ in siêu nhanh, siêu tiết kiệm



Những lựa chọn máy in phong cách, vừa túi tiền mang lại hiệu quả sử dụng linh hoạt cho doanh nghiệp, cơ quan của bạn. Dễ dàng in những bức ảnh sống động, dự án sáng tạo, hay văn bản với chất lượng in laser…Bài viết sau đây Công Nghệ Siêu Việt giới thiệu tới khách hàng dòng máy in HP – Công nghệ in siêu nhanh, siêu tiết kiệm.
Máy in Hp với công nghệ in Pagewide và JetIntelligence ghi dấu trên thị trường với tốc độ in siêu nhanh, hiệu suất vượt trội, tiết kiệm điện năng lần chi phí, một công nghệ đáng tin cậy trong đó Pagewide dùng cho máy in phun, còn JetIntelligence dùng cho máy in laser màu.
Công Nghệ in Pagewide phát triển từ năm 1991 đã góp phần thành công đặc biệt cho dòng máy in phun cỡ nhỏ OfficeJet. Hiện tại chúng còn được áp dụng trên các máy in có định dạng lớn của HP. Cốt lõi của công nghệ PageWide chính là việc sử dụng đầu in cố định giúp máy in nhanh hơn.
Các dòng máy in HP PageWide Pro 452dw/552dw được trang bị công nghệ pagewide có tốc độ in siêu nhanh vượt trội. Công nghệ Pagewide còn giúp dòng máy in HP OfficeJet Enterprise Color MFP X585/X555 trở thành máy in dành cho doanh nghiệp có tốc độ cải thiện gấp đôi và tiết kiệm chi phí một nửa so với máy in laser.
Công nghệ PageWide có tương lai rất sáng giá, được ứng dụng rộng dãi trong in khổ lớn, in 3D và trong ngành in ấn bao bì. Nhờ sử dụng đầu in cố định nên PageWide cũng giúp cho các máy in của hãng HP trở nên đáng tin cậy hơn, chi phí bảo trì thấp hơn, tiết kiệm tới 85% điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường hơn, chi phí cho một trang in màu giảm tới 50% trong bối cảnh giá cả in ấn đang là gánh nặng cho các doanh nghiệp.
Với công nghệ JetIntelligence- máy in thông minh hơn trong ngành máy in mà HP tiên phong. Hãng có thể tạo ra những chiếc máy in LaserJet nhỏ hơn và nhanh hơn, nhiều hơn và sử dụng ít điện năng hơn.
Bởi cốt lõi của JetIntelligence là công nghệ mực in mới có hiệu năng và hiệu suất cao hơn có cấu trúc 3 lớp tên là ColorSphere 3 Toner System. Như dòng máy HP Color LaserJet Enterprise M552/M553 và HP Color LaserJet Pro M252/MFP M277 với kích thước nhỏ hơn 40%, tiêu thụ năng lượng ít hơn 53%, và giúp tăng số lượng trang in nhiều hơn đến 33%.
Nếu bạn quan tâm tới sản phẩm, công nghệ máy in, máy in khổ lớn Hp hãy liên hệ Công Nghệ Siêu Việt để có sự hỗ trợ tốt nhất về giá và tư vấn miễn phí thông tin về sản phảm HP chính hãng - Hotline: 0932 385 469
 
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét