Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Sửa chữa máy in khổ lớn HP uy tín

Máy in cho các doanh nghiệp ngày nay đòi hỏi chất lượng in, độ bền, hiệu quả và giá cả tốt nhất. Ngay cả với máy in khổ lớn bạn cũng vậy. Giá máy in khổ lớn A0 quyết định đầu tiên đến lựa chọn mua sản phẩm, sau đó là hãng máy, tính năng, độ thân thiện, dễ sử dụng với người dùng. Máy in định dạng lớn của HP ngày càng được người dùng ưu chuộc bởi sở hữu những ưu điểm trên.

Là nhà phân phối bảo hành dịch vụ máy in khổ lớn HP 11 năm nay, Công Nghệ Siêu Việt hiểu sự phát triển của dòng máy khổ lớn trên thị trường. Chúng tôi cũng có định hướng, sáng tạo tìm ra những giải pháp để tải tạo in ấn nhất là vấn đề màu sắc, tìm tòi khắc phục nhiều lỗi máy in khó, giải quyết sự cố cho khách hàng. Và hỗ trợ về giá máy in khổ lớn A0 HP thấp nhất cho người tiêu dùng cuối cùng.

Máy in khổ lớn HP Designjet T2530

Công Nghệ Siêu Việt với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, chuyên nghiệp và nhiệt tính đầy trách nhiệm đảm bảo dịch vụ sửa chữa máy in máy in khổ lớn Hp uy tín, nhanh chóng – hiệu quả.

Công Nghệ Siêu Việt chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan tới máy in khổ lớn HP:

-         - Phân phối giá máy in khổ lớn A0 tốt nhất Hà Nội
-         - Bảo hành, sửa chữa máy in khổ lớn HP uy tín
- Ký kết hợp đồng bảo trì, bảo dưỡng hệ thống máy tại cơ quan, văn phòng.
-         - Cung cấp linh kiện thay thế máy in khổ lớn : Thước mã hóa, dây curoa, cáp tín hiệu, nguồn, trục cuốn giấy, main…
-         - Cung cấp vật tư tiêu hao cho máy in khổ lớn: Mực in, đầu phun, giấy in…
Nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm và sử dụng dịch vụ máy in khổ lớn HP thì hãy yên tâm khi đến với Công Nghệ Siêu Việt, chúng tôi luôn mang lại cảm giác an toàn cho bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH thương mại và phát triển Công Nghệ Siêu Việt
Đ/C: Số 68B ngõ 87 đường Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT:043755 2311- Email: sieuviet@sivitech.com.vn – Hotline: 0932 385 480
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét