Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Mua máy In HP Designjet D5800 Production

Mua máyin HP DesignJet D5800 Production – 66 inch: là một máy in ảnh sản xuất khổ lớn công suất cao, hoạt động không ngừng nghỉ. Sử dụng máy in này cho văn phòng hoặc công ty của bạn để nâng cao năng suất, tiết kiệm chi phí, đơn giản hóa công việc với các tính năng xử lý đa phương tiện.

Máy in Hp Designjet D5800 Prodution

 

Tạo ấn tượng tuyệt vời cho khách hàng với chất lượng bản in chuyên nghiệp và thời gian quay vòng nhanh. Các công việc hoạt động liên tục không ngừng nghỉ với tính năng giám sát và hỗ trợ cuộn giấy nặng. In ấn suốt ngày đêm, cung cấp các bản in màu đậm cho một loạt các ứng dụng.

Dễ dàng bảo trì máy in của bạn trong nhà, và truy cập các dịch vụ thuận tiện hỗ trợ nếu cần thiết.

Một chiếc máy in ảnh phù hợp với ngành ứng dụng đồ họa quảng cáo, in bản đồ….

Vì là một chiếc máy in chuyên dụng để in ảnh chuyên nghiệp nên giá máy in khổ lớn A0 này hơi cao, nhưng hợp lý với chất lượng chiếc máy in này mang lại.

Để có được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm máy in khổ lớn HP, khách hàng hãy liên hệ Công Nghệ Siêu Việt – Hotile: 0932 385 480.

Công Nghệ Siêu Việt là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp máy in khổ lớn HP Designjet, các linh kiện thay thế máy in, vật tư tiêu hao luôn sẵn kho cho khách hàng có nhu cầu sửa chữa máy in.
Để có giá máy in khổ lớn A0 HP rẻ nhất Hà Nội, khách hàng hãy nhấc máy gọi cho công ty chúng tôi.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH thương mại và phát triển Công Nghệ Siêu Việt
Đ/C: Số 68B ngõ 87 đường Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét