Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Địa chỉ bảo hành máy in HP uy tín, giá rẻ tại Hà Nội


Bạn đã từng là khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành máy in HP uy tín, giá rẻ tại Hà Nội? Bạn đã trải qua bao nhiêu đơn vị để tìm được cho mình một cơ sở sửa chữa, bảo hành máy in uy tín? Nếu đơn vị bạn đang sử dụng  chưa phải là đơn vị cuối cùng vì những việc họ làm chưa khiến khách hàng hài lòng thì xin khách hàng hãy tìm hiểu dịch vụ bảo hành máy in dưới đây của Công Nghệ Siêu Việt có xứng là địa chỉbảo hành máy in HP uy tín, giá rẻ tại Hà Nội hàng đầu dành cho khách hàng?

Trước hết, Công Nghệ Siêu Việt (Sivitech) đã xây dựng thương hiệu trên 11 năm, nằm trong top 25 đơn vị "Thương hiệu phát triển bền vững sản phẩm chất lượng cao Việt Nam". Với việc là đối tác hàng đầu của HP, được hãng ủy quyền là nhà phân phổi sản phẩm và dịch vụ, là trung tâm bảo hành ủy quyền HP. Nên chúng tôi có thể cung cấp tới người tiêu dùng giá máy in khổ lớn A0 hoàn toàn cạnh tranh trên tòa quốc.
Là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và cấp chứng chỉ HP Professional Certified duy nhất tại Việt Nam. Có trình độ tay nghề cao, năng động, sáng tạo luôn tìm gia những giải pháp dịch vụ nhằm tiết kiệm chi phí đối đa cho khách hàng.

Vì chúng tôi là nhà phân phối luôn sẵn sàng những máy móc và linh kiên, vật tư thay thế cho máy in. Vì chúng tôi là đơn vị duy nhất bảo hành sau dịch vụ. Luôn có giá máy in khổ lớn A0 HP tốt nhất, luôn cho những chương trình ưu đãi, luôn làm việc theo quy trình
chính hãng, chuyên nghiệp tại Hà Nội đến tay người tiêu dùng cuối cùng. Nếu bạn biết thêm thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Công Nghệ Siêu Việt hãy liên hệ:
Chứng nhận bảo hành ủy quyền HP Việt Nam

Công ty TNHH Thương Mại và Phát triển Công Nghệ Siêu Việt 
Số 68B ngõ 87 đường nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0437540889 - Email: sieuviet@sivitech.com - Website: sivietch.com
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét