Thứ Hai, 27 tháng 6, 2016

Dịch vụ sửa chữa máy in laser uy tín, giá rẻ

Sửa chữa máy in laser là một công việc khó, đòi hỏi chuyên môn cao từ các nhân viên kỹ thuật. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào sửa chữa máy in laser uy tín, giá rẻ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi.



Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát triển Công Nghệ Siêu Việt là trung tâm bảo hành ủy quyền của HP tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi chuyên sửa chữa máy in laser, đặc biệt là các dòng máy in laser HP.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, Siêu Việt luôn cam kết đem đến cho các quý khách hàng dịch vụ tốt nhất.


Ngoài sửa chữa các dòng máy in laser, chúng tôi còn nhận sửa chữa, đổ mực các dòng máy in khác như: máy in hp T795, máy in A0 T830, T730, T920, ….

Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Để nhận tư vấn miễn phí và gọi dịch vụ sửa chữa máy in của Siêu Việt hãy liên hệ qua hotline: 0932 385 469043 745 0089. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét