Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Chương trình khuyến mại đặc biệt khi mua máy in HP DesignJet T795 ePrinter

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị văn phòng: máy in, máy scan, máy tính đồng bộ, laptop, server, máy fax, …. Năm 2014 Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Công Nghệ Siêu Việt đã được HP ủy quyền làm trung tâm bảo hành của hãng tại Việt Nam.


Theo đó, Siêu Việt là đại lý hàng đầu cung cấp các sản phẩm HP chính hãng và trực tiếp tiếp nhận và bảo hành cho các quý khách hàng.

Hiện nay, Công Nghệ Siêu Việt đang tọa lạc tại Số 68B ngõ 87 Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội ( ngõ 121 cũ ). Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp:
  • Các dòng máy văn phòng HP: máy in, máy fax, máy server, máy chiếu, máy scan, máy tính đồng bộ (PC), laptop …
  • Các vật tư tiêu hao cho máy in: mực in chính hãng, mực lít, giấy in, đầu phun, …
  • Các linh kiện thay thế máy in: cáp tín hiệu, thước mã hóa, dây curoa, khay đựng đầu phun, …
  • Các thiết bị mạng: Switch, Gateway, Router, tổng đài IP, tổng đài số, …. Và các hệ thống bảo mật như: Firewall, VPN, …
  • Dịch vụ sửa máy in A0, A1, A2, A3, A4, ….
  • Dịch vụ đổ mực máy in hp giá rẻ tại nhà.
  • Dịch vụ sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại Hà Nội.
Để tri ân khách hàng và phục vụ nhu cầu in trong mùa in ấn 2016. Công Nghệ Siêu Việt đang triển khai trương trình khuyến mại đặc biệt khi quý khách đặt mua máy in HP DesignJet T795 ePrinter của chúng tôi.


Theo đó với mỗi chiếc máy in HP T795, bạn sẽ nhận được quà tặng đi kèm cực ưu đãi với giá lên đến 2.000.000 VNĐ và những hỗ trợ nhiệt tình từ các kỹ thuật viên chuyên nghiệp do HP đào tạo.
-         Lắp đặt và hướng dẫn sử dụng tận nơi.
-         Thủ tục bảo hành nhanh chóng, thuận tiện.
-         Luôn theo dõi và tiếp nhận những đánh giá của quý khách hàng về các sản phẩm do Siêu Việt cung cấp.

Để biết thêm chi tiết về giá cả và chương trình ưu đãi đặc biệt này, hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 043.755.2311 hoặc HOTLINE: 0932.385.480. Công Nghệ Siêu Việt sẽ hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho bạn. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét