Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Đổ mực cho dòng máy in khổ lớn HP DesignJet

Máy in khổ lớn HP DesignJet đang là dòng máy in được ưa chuộng nhất hiện nay. Với các tính năng vượt trội, nó đang được sử dụng rộng rãi trong ngành kiến trúc, xây dựng như: in bản đồ, in bản vẽ kỹ thuật, in banner quảng cáo, in tài liệu khổ lớn, …

Nếu quý khách đã và đang sở hữu một chiếc máy in khổ lớn HP như: T795, T830, T730, T1300, ….  máy báo hết mực và bạn cần tìm một địa chỉ đổ mực máy in hp giá rẻ tại Hà Nội. Bài viết sau đây tôi sẽ giới thiệu giúp bạn một trong những công ty hàng đầu cung cấp dịch vụ này.



Siêu Việt tên giao dịch đầy đủ là Công ty TNHH Thương mại và phát triển Công Nghệ Siêu Việt. Hiện tại công ty đang có trụ sở tại số 68B ngõ 121 Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội. Đây là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối các dòng máy văn phòng HP như: máy in, máy scan, máy fax, máy server, máy tính đồng bộ, laptop, …. Và cung cấp các dịch vụ vệ sinh, sửa chữa, bảo dưỡng, đổ mực máy in hp tại nhà.


Với những đóng góp của mình, Siêu Việt đã được HP ủy quyền là trung tâm bảo hành của hãng tại Việt Nam. Năm 2014, Siêu Việt vinh dự nhận cúp và chứng nhận thương hiệu phát triển bền vững, tham gia vào cuộc chiến phòng chống hãng giả, hàng kém chất lượng do bộ công thương tổ chức.

   

Quý khách có nhu cầu nạp ( đổ ) mực in giá rẻ, ở tất cả các dòng máy in HP: khổ lớn (A0), in phun, in laser, … Mời liên hệ trực tiếp tới văn phòng công ty tại địa chỉ trên hoặc gọi tới số hotline: 043 755 2311 0932 385 480

0 nhận xét:

Đăng nhận xét