Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Sửa lỗi máy in chữ không nét, không đậm


Sửa máy in khổ lớn A0

Máy in của bạn mới đổ mực, in chưa nhiều, lúc đầu in thì vân tốt nhưng gần đây bạn thấy chữ ngày càng mờ đi mặc dù bạn đã điều chỉnh chế độ cho đậm mực lên trong máy tính. Đó là nỗi cơ bản phổ biến và có rất nhiều nguyên nhân mà nhiều máy in thường gặp phải. Khi sử dụng máy in gặp lỗi đó bản in của bạn không được nét, không đậm ảnh hưởng đến chất lượng công việc. Với lỗi máy in này Công Nghệ Siêu Việt tìm câu trả lời cho bạn như sau: 

Gương phản xạ
(hay còn gọi là hộp quang) máy in của bạn có thể nó bị bẩn: Do bụi bẩn, hoặc do vật cản, do mực rơi vãi, chuột bọ làm tổ... làm mờ hộp quang. Trước tiên bạn nên vệ sinh hệ thống gương phản xạ, chỉ cần tháo ra và dùng khăn mềm lau sạch là đuợc.

Chất lượng mực: Có thể loại mực đổ của bạn không tốt, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc, loại bột từ có trong mực có điện tích kém. Đề nghị liên hệ với nhà cung cấp mực hoặc tìm nhà cung cấp dịch vụ đổ mực máy in uy tín, tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Do gạt từ: Gạt từ đã mất tính đàn hồi cũng gây lên tình trạng trên. Trung bình gạt từ chỉ dùng từ 6-8 tháng là phải thay, bạn nên chú yếu điều này.
Vỏ trục từ: Trong quá trình sử dụng máy in lâu ngày khiến vỏ trục từ bị quá mòn. Tuổi thọ vỏ trục từ được khoảng 1 năm thì đề nghị bạn thay trục từ mới.
Hoặc một số loại máy in có chế độ in tiết kiệm mực (ECONOMY), nếu chọn chế độ này, máy in sẽ mờ hơn bình thường. Bạn kiểm tra trên máy tính và tắt chết độ tiết kiệm mực (Economy) đi là được.
Công Nghệ Siêu Việt là đơn vị hàng đầu cung cấp sản phẩm máy in chính hãng HP: Máy in laser đen trắng Hp, máy in laser màu HP, máy in phun màu HP, máy in khổ lớn HP, máy tính, Laptop HP... Là thương hiệu hơn 11 năm qua đã khẳng định vị trí số 1 của mình. nằm trong top 25 đơn vị đạt danh hiệu" Thương hiệu phát triển bền vững sản phẩm chất lượng cao Việt Nam.
Hơn nữa, công ty chúng tôi còn là Trung tâm bảo hành sản phẩm và dịch vụ duy nhất máy in designjet. Đến với chúng tôi bạn được hỗ trợ giá máy in khổ lớn A0 tối đa.
Mọi thắc mắc về máy in HP xin khách hàng vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thương Mại và Phát triển Công Nghệ Siêu Việt
Số 68B ngõ 121 đường Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 0437552311 – Email: sieuviet@sivitech.com.vn – Hotline: 0932 385 469

0 nhận xét:

Đăng nhận xét