Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Dòng máy in ảnh màu khổ lớn HP chuyên nghiệp

Một dòng đặc biệt các máy in A0 HP linh hoạt, đáng tin cậy và chất lượng cao cho tất cả các nhu cầu in ảnh màu quá khổ của bạn. HP đã cho ra mắt những máy in dòng Z chỉ để làm việc với những chuyên gia đồ hoạ, đây là cơ hội thay đổi phương thức tạo ra những hình ảnh khổ lớn với đẳng cấp chuyên nghiệp.


Mở màn cho dòng máy in đồ họa là máy in khổ lớn HP DesignJet  Z2100 ra mắt ngày 20/10/2006 tại TP. HCM. Được thiết kế với kích thước khổ rộng tới 24 và 44-inch. Sử dụng công nghệ in hệ thống mực pigment với 8 màu mực, được trang bị mắt quản lý màu lắp trong, xây dựng trên nền tảng công nghệ Eye-One Color do GretagMacbeth/X-rite phát minh. Tích hợp sẵn trên thân máy với thiết bị cảm nhận và định vị màu tự động (mắt định vị).

Mắt định vị này làm đơn giản việc phối màu một cách chính xác, định dạng chuẩn màu ICC Profile & căn chỉnh màu tự động. Kết quả là người sử dụng có thể tạo ra những định chuẩn màu cho bản in màu chỉ trong vài phút.

Chất lượng bản in đồng nhất và nguyên vẹn màu sắc trong các lần in khác nhau. và độ bền màu lên tới 200 năm.

Theo thời gian HP cho ra đời nhiều loại máy dòng DesignJet Z ngày càng hiện đại, tiên tiến như: HP DesignJet Z2600, HP DesignJet Z3200, HP DesignJet Z5200, HP DesignJet Z5400, HP DesignJet Z5600, HP DesignJet Z6200, HP DesignJet Z6800.

Có công xuất lớn hơn, khổ rộng đến 60 inch, in nhanh hơn với bộ nhớ lớn hơn lên đến 320Gb ổ cứng cho ra 113m2 trong 1 giờ đồng hồ. Những chiếc máy được cho là “nồi đồng cối đá” hoạt động với năng suất công nghiệp không ngừng nghỉ, không cần giám sát vẫn cho ra những bản in ảnh màu vô cùng sống động, chính xác, đẹp mắt và đẳng cấp xứng tầm ứng dụng đồ họa.

Nhằm ứng dụng công nghệ "HP Scalable Printing Technology”. Bạn có thêm nhiều sự lựa chọn mới về chất liệu giấy in mà hãng HP cung cấp ra thị trường (trên 30 chất liệu giấy), phong phú những bản in ảnh ứng dụng rộng rãi trong thực tế.

Nếu bạn quan tâm đến dòng máy in ảnh màu khổ lớn HP DesignJet Z công nghệ hiện địa nhất trên thị trường hiện nay, để được hỗ trợ tư vấn miễn phí và giá máy in khổ lớn A0 tốt nhất toàn quốc xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Công Nghệ Siêu Việt
Nhà Phân Phối – Trung tâm bảo hành sản phẩm, dịch vụ HP

ĐT: 0437552311 – Hotline: 0932 385 480 – Email: sivitech.com.vn
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét