Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Địa chỉ vệ sinh, sửa chữa máy tính, laptop uy tín tại Hà Nội

Bạn thường xuyên phải sử dụng máy tính, laptop? Nhưng một chiếc máy tốt đến đâu sau một thời gian sử dụng cũng sẽ gặp phải đôi ba trục trặc. Đơn giản là cần vệ sinh, làm sạch máy để tránh nóng máy, giảm tuổi thọ của máy. Hay thay các linh kiện khác như: màn hình, chuột, bàn phím, lắp thêm ram, card đồ họa, cài win và các phần mềm văn phòng khác, ….
Bạn đang ở Hà Nội và bạn cần tìm một địa chỉ sửa laptop uy tín, nhanh chóng, giá rẻ??? Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn một trong những công ty đáp ứng tốt những yêu cầu đặt ra và thậm chí phục vụ còn tốt hơn thế rất nhiều.


Đó là công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Siêu Việt. Đây là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sửa chữa máy tính, laptop tại Hà Nội.
Với những nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, đã làm việc gần 10 năm trong lĩnh vực vệ sinh, sửa chữa máy tính, máy in. Siêu Việt đang có một vị trí nhất định, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía người dùng.


Ngoài ra, Siêu Việt còn là trung tâm bảo hành ủy quyền của HP, được HP cấp phép phân phối, cung cấp các dòng máy văn phòng: máy tính để bàn, laptop các hãng, máy in, máy fax, máy scan, máy photocopy, đổ mực máy in ….
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận những tư vấn, hỗ trợ miễn phí từ những chuyên viên kinh doanh hàng đầu mời liên hệ địa chỉ: Số 68B Ngõ 121 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội hoặc hotline: 04.37552311 - 04.37450089 - 04.37540889

0 nhận xét:

Đăng nhận xét