Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Dịch vụ sửa chữa máy in HP các loại giá rẻ tại Hà Nội

Công nghệ in ấn ngày càng phát triển, trong công việc, công tác bạn không thể thiếu một chiếc máy in. Bạn đang tin dùng hãng sản xuất máy in, máy văn phòng nào?  Nếu bạn đang sử dụng một trong những dòng máy in HP trong công việc thì đó là một lựa chọn đúng đắn.

HP đang là một trong những hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Hiện nay HP đang phát triển mạnh mẽ ở các hàng mục:

  •    Máy văn phòng HP: máy in, máy fax, máy scan, máy server, ….
  •  Các dòng máy tính để bàn, laptop, notebook, …. đẹp, hiện đại, phù hợp với túi tiền của người dùng.
  • Các dịch vụ sửa chữa, bảo hành tất cả các dòng sản phẩm của HP.


Ở Việt Nam, HP có trụ sở tại 2 thành phố lớn, đó là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Thêm vào HP đã ủy quyền làm trung tâm bảo hành cho các HP Partner hàng đầu. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của các trung tâm bảo hành ủy quyền này sẽ được HP đào tạo và cấp chứng chỉ HP Certified Professional.

Bạn làm việc tại Hà Nội, bạn có thể ghé thăm hoặc liên hệ hỗ trợ với một trong những trung tâm bảo hành hàng đầu của HP Việt Nam là:
Công ty TNHH thương mại và phát triển công nghệ Siêu Việt
Số 68B Ngõ 121 Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – HN
Tel: 04.37552311 - 04.37450089 - 04.37540889
Fax: 04.37555431

Tại đây bạn sẽ được hỗ trợ toàn diện về mọi mặt: từ cung cấp các dòng máy văn phòng đến các dịch vụ sau khi mua máy, sửa chữa laptop uy tín tại hà nội, đổ mực máy in hp tại hà nội nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận sự tư vấn miễn phí từ các chuyên viên hàng đầu quý khách hãy liên hệ với địa chỉ ở trên. HP Việt Nam rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét