Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Trung tâm bảo hành ủy quyền của HP tại Việt Nam

Bạn muốn mua các sản phẩm chính hãng của HP? Bạn cần tìm trung tâm bảo hành ủy quyền của HP tại Việt Nam? Sau đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ vàng cho dịch vụ phân phối, sửa chữa, bảo hành các sản phẩm của HP.

Đó là Công ty TNHH thương mại và phát triển Công Nghệ Siêu Việt. Tọa lạc tại số 68B Ngõ 121 Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội, Siêu Việt chính là đại lý cung cấp và bảo hành các dòng sản phẩm máy in, máy tính, máy fax, máy scan, …của HP.



Siêu Việt có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Các nhân viên kinh doanh, tư vấn dày dặn kinh nghiệm, lâu năm trong nghề. Các kỹ thuật viên tay nghề cao, đã được HP đào tạo và cấp chứng chỉ HP Certified Professional.

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành in ấn, Siêu Việt đã và đang nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng. Năm 2015, Công nghệ Siêu Việt được vinh danh: Thương hiệu phát triển bền vững và tham gia cuộc chiến phòng chống hàng giả hàng kém chất lượng.

Ngoài phân phối các sản phẩm HP chính hãng, Siêu Việt còn cung cấp dịch vụ đổ mực máy in HP, Samsung, Canon, … sửa chữa laptop các hãng.

Công nghệ Siêu Việt là địa chỉ đáng tin cho bạn. Nếu quý khách có nhu cầu mua máy in, mực in HP, máy scan, máy fax, máy server hay sửa chữa, đổ mực máy in các hãng mời liên hệ: 043 755 2311 – 043 754 0889 – 0932 385 469 hoặc email: sieuviet@sivitech.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét