Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Địa chỉ bán mực in HP chính hãng tại Hà Nội

Bạn cần mua mực in HP? Bạn đang tìm địa chỉ bán mực in hp chính hãng tại Hà Nội. Sau đây tôi sẽ giới thiệu đến bạn một trong những một trong những đại lý, nhà phân phối chính hãng, trung tâm bảo hành của HP tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết của công ty:
Tên: Công ty TNHH thương mại và phát triển Công Nghệ Siêu Việt (Sivitech)
Địa chỉ: Số 68 Ngõ 121 Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội
Số điện thoại: 4.37552311 - 04.37450089 - 04.37540889

Tại đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của máy và mực in. Sivitech cam kết chỉ trao đến tay khách hàng những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Chính vì thế Công Nghệ Siêu Việt đã vinh dự được trao tặng giải thưởng thương hiệu phát triển bền vững và cùng tham gia phòng chống hàng giả hàng kém chất lượng.

Ngoài mực in HP, Sivitech còn cung cấp các vật tư tiêu hao như: đầu phun, giấy in , …. Và các linh kiện thay thế ngành in như: cáp tín hiệu, dây curoa, khay đựng đầu phun, thước mã hóa, ….

Điều quan trọng nhất mà bạn cần đặc biệt lưu ý, Siêu Việt chuyên cung cấp các dòng máy in HP chính hãng như: máy in phun HP, máy in laser HP, máy in công suất lớn, máy in khổ lớn A0, … là địa chỉ mua máy in tại hà nội cho bạn.

Nếu quý khách có nhu cầu mua máy in, mực in HP chính hãng hãy liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí. Công nghệ Siêu Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét