Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Sửa chữa, bảo hành laptop, máy in HP nhanh chóng, giá rẻ

Bạn thường xuyên phải làm việc với máy in? Bạn tin dùng các sản phẩm của HP?  Để tri ân những khách hàng thân thuộc, tiềm năng của HP, trung tâm bảo hành ủy quyền hàng đầu của HP Việt Nam, Công nghệ Siêu Việt đã đưa ra những chương trình ưu đãi lớn. Trong đó nổi bật nhất là dịch vụ sửa chữa, bảo hành các dòng máy in HP chính xác, nhanh chóng, uy tín với giá rẻ bất ngờ.
Bạn đã biết gì về Công nghệ Siêu Việt?

Công nghệ Siêu Việt tên đầy đủ là Công ty TNHH thương mại và phát triển Công nghệ Siêu Việt ( Sivitech ). Trụ sở của công ty nằm ở số 68B Ngõ 121 – Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội.
Với gần 10 năm hoạt động, Công nghệ Siêu Việt là công ty hàng đầu chuyên cung cấp, phân phối các dòng sản phẩm HP chính hãng như: máy in hp, mực in hp, máy scan, máy photocopy, các linh kiện tiêu hao hp, ….
Công nghệ Siêu Việt đã được  HP Việt Nam ủy quyền làm trung tâm bảo hành của hãng tại Việt Nam. Các nhân viên kỹ thuật của công ty đã được HP đào tạo và cấp chứng chỉ HP Certified Professional hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt, sửa chữa, đổ mực máy in hp.
Dịch vụ sửa chữa, bảo hành các dòng máy in HP
Với phương châm hàng đầu là: “sản phẩm chính hãng – giá cả phải chăng – phục vụ tận tình”, Công nghệ Siêu Việt có đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm. Bạn sử dụng máy in hp chính hãng đã được công ty cấp thẻ bảo hành, hãy yên tâm sử dụng và trải nghiệm. Nếu có bất kỹ lỗi, sự cố phát sinh nào trong thời gian hoạt động hãy liên hệ với chúng tôi. Bạn sẽ nhận được những tư vấn miễn phí, nhanh chóng, chính xác nhất.
Nếu thật sự cần thiết, chỉ 15 – 30 phút kể từ khi bạn liên hệ, công ty sẽ cử chuyên viên kỹ thuật đến tận nơi sửa chữa, bảo hành cho bạn.
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận những tư vấn miễn phí mời liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:
Công ty TNHH Thương Mại & Phát Triển Công Nghệ Siêu Việt
Số 68B Ngõ 121 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội
Email: sieuviet@sivitech.com.vn
Tel: 04.37552311 - 04.37450089 - 04.37540889
Siêu Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét