Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Đổ mực máy in laser màu HP chính hãng, bảo hành tại Hà Nội

HP là cái tên quen thuộc với thế hệ trẻ ngày nay, nó được nhắc đến thường xuyên như: máy tính HP, máy in HP, mực in HP. Trong đó, máy in HP được dân văn phòng Việt Nam ưa chuộng. Hiện nay có rất nhiều dòng máy in hp như: máy in phun HP, máy in laser HP, máy in khổ lớn HP và việc đổ mực cho các loại máy in này đang rất được quan tâm.

Nắm bắt được điều này, Sivitech đã xây dựng và đầu tư mạnh mẽ cho lĩnh vực này. Siêu Việt nhanh chóng khẳng định vị trí của mình và nhận được sự tín nhiệm của người dùng, các dịch vụ đổ mực máy in hp, đổ mực máy in laser màu HP, đổ mực máy in laser đen trắng HP, sửa chữa laptop … ngày các được khách hàng tin dùng.


Với đội ngũ kỹ thuật viên có kỹ thuật, tay nghề cao, được chính HP đào tạo và cấp chứng chỉ, bạn có thể hoàn toàn yên tâm với sự bảo hành, lắp đặt, sửa chữa của chúng tôi.

Cùng Siêu Việt trải nghiệm và cho nhận xét, góp ý để công ty chúng tôi hoàn thiện hơn, phục vụ tốt hơn. Quý khách có nhu cầu đổ mực máy in HP giá rẻ, chính hãng  hay đơn giản là cần nhận thêm sự tư vấn miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi:

Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Công Nghệ Siêu Việt 
Số 68B – Ngõ 121 - Nguyễn Phong Sắc – Cầu Giấy – Hà Nội 
Tel: 043 755 2311 – 043 754 0889 – 0932 385 469

0 nhận xét:

Đăng nhận xét